/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ Ảnh Cu To Và Dài : Khủng – Đẹp Nhất của đàn ông tự chụp

Ảnh Cu To Và Dài : Khủng – Đẹp Nhất của đàn ông tự chụp

Ảnh cu to và dài của người đàn ông nói lên bản lĩnh trong chuyện giường chiếu của một quý ông đang trong tuổi lớn, trưởng thành.

Mỗi người đàn ông khi trưởng thành đều có một kích cỡ dương vật không ai giống ai từ màu sắc cho đến kích cỡ, tuỳ thuộc vào yếu tố duy truyền mà mỗi người có một hình dáng lẫn kích thước khác nhau.
>> [Hỏi đáp] Nóng rát “cậu nhỏ” trong khi quan hệ
Độ cương cứng của dương vật của người đàn ông cũng khác nhau, nếu nam giới sở hữu một kích thước dương vật luôn cương cứng, thời gian quan hệ có thể lên đến nhiều giờ liền, khi dương vật cho vào âm vật sẽ khiến thành âm vật được co thắt một cách mạnh, sẽ khiến quý ông nhanh chóng bị xuất tinh sớm, nên những quý ông có dương vật cưng cứng với thời gian dài và không bị kích thích quá độ khi cọ sát thành âm vật, đều này sẽ khiến chị em sung mãn hơn trong chuyện giường chiếu.

Ảnh cu to và dài của đàn ông

Ảnh cu to và dài của đàn ông

Đa phần chị em phụ nữ điều thích những quý ông có kích thước dương vật khủng to và dài, điều này khi quan hệ sẽ giúp chị em nhanh chóng lên đỉnh và đạt khoái cảm hơn.

Những quý ông có kích thước nhỏ, thường hay tự ti về bản thân nên cũng gại ngùng về chuyện quan hệ giường chiếu đối với bạn tình.

Với những hình ảnh chim to và dài sẽ khiến chị em thích thú.

Kích cỡ to và khủng sẽ nhanh chóng mang lại cho chị em phụ nữ những cảm giác cực khoái khác lạ khi dương vật khủng cọ sát vào thành dương vật mang lại những cảm giác sung sướng khó tả, khó kiềm lòng khi chất dịch, hưng phấn được đẩy lên cao trào của dương vật cọ vào thành âm vật.

Ảnh cu to và dài của đàn ông

Hình ảnh dương vât đẹp

Hình ảnh dương vật đẹp như thế nào được gọi là hình ảnh dương vật đẹp, cái này tuỳ thuộc vào sắc tố da của người đàn ông và lưu lượng máu trong cơ thể người đàn ông có tốt không.

Thông thường những quý ông có dương vật đẹp thì màu sắc dương vật luôn hồng, không bị sậm màu, thâm đen.

Nữ giới sẽ ham muốn làm tình hơn với những quý ông có dương vật đẹp, điều này sẽ kích thích sự
làm tình của chị em nhiều hơn.

Ảnh cu to và dài của đàn ông

Ảnh dương vât khủng

Đây chính là hình ảnh người đàn ông có kích thước dương vật khủng nhất trên thế giới. Rất nhiều chị em phụ nữ lẫn nam giới phải ngỡ ngà với kích thước dương vật khủng của người đàn ông này.

Ảnh cu to và dài của đàn ông
Ảnh cu to và dài của đàn ông

Ảnh dương vật nam tự chụp

Ảnh dương vật nam tự chụp
Ảnh cu to và dài nhất của người đàn ông huyền thoại

Hình ảnh dương vật bình thường

Hình ảnh dương vật bình thường của người Việt Nam, Việt Nam thì kích thước dương vật rơi vào tầm trung, không nhỏ cũng không bé quá đủ để chị em xài.

Kích thước trung bình của người đàn ông Việt Nam rơi vào khoảng 11,2 cm trong đó nước có kích thước nhỏ nhất đó chính là Han quốc 9, 6cm.

Pháp được mạnh danh là đất nước có kích thước dương vật đàn ông khủng nhất với 16cm. Đây chính là những số liệu mà chúng tôi thống kê lại cho bạn dễ hình dung hơn về kích thước dương vật đàn ông khi trưởng thành của các nước trên thế giới so với Việt Nam.

Ảnh của quý đàn ông

Ảnh cu to và dài của người đàn ông huyền thoại
Ảnh cu to và dài của người đàn ông huyền thoại

Người đàn ông có của quý dài nhất thế giới là ai ?

Danh hiệu người có “của quý” hay chim dài nhất thế giới, thuộc về một người đàn ông đến từ đất nước Mexico, ông được công nhận là người có dương vật dài nhất thế giới theo kỉ lúc guinness . Mặc dù kỷ lục cũng khiến ông khổ sở, nhưng ngược lại ông rất tự hào với “ưu điểm” của mình,

Theo Mirror, Người đàn ông này có tên Roberto Esquivel Cabrera, 54 tuổi, có “của quý” dài tới 48cm. Ông nổi tiếng từ năm 2015.

“Của quý” dài gần nửa mét của ông đã đánh bại kỉ lục trước đó của diễn viên người Mỹ Jonah Falcon, người có “của quý” dài 23 cm.

Người đàn ông có dương vật dài nhất thế giới
Người đàn ông có dương vật dài nhất thế giới

Người có dương vật dài nhất việt nam là ai? – Chiều dài trung bình của dương vật người việt là bao nhiêu

Ở Việt Nam,chưa có thống kê nào về người việt có chim dài (dương vật dài) nhất là ai. Mà chỉ có thông kê chiều dài dương vật trung bình tại việt nam vào khoảng 12.5 – 15.5 cm khi cương cứng. Tuy nhiên đến này nhờ sử dụng các phương pháp hiện đại, có thể con số này có thể sẽ được thay thế.

Kích thước dương vật trung bình của một số nước trên thế giới
Kích thước dương vật trung bình của một số nước trên thế giới

Dương vật dài bao nhiêu là đủ? bao nhiêu là vừa?

Từ xưa tới nay sở hữu chim dài (dương vật dài) là mong muốn và ước mơ của gần như 100% của các quý ông. Bên cạnh những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày như ăn mặc, đi lại, làm việc…thì đời sống tính dục là một nút thắt quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Và người đàn ông lại giữ vai trò quan trọng để duy trì cảm xúc thăng hoa và bùng cháy đúng thời điểm.

Vậy dương vật dài bao nhiêu là đủ, bao nhiêu là vừa? Câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Trên thực tế, trong quan hệ tình dục, kích thước dương vật không hoàn toàn quyết định khả năng tình dục, mà nó còn phụ thuộc vào thời gian cương cứng, các kĩ năng, biện pháp kích thích bạn tình, vì vậy bạn vẫn có thể làm hài lòng đối tác của mình bằng các kĩ năng phòng the mà không cần để ý quá nhiều đến vấn đề dương vật dài bao nhiêu. kích thước như thế nào?.

Làm sao để dương vật dài ra

Cách làm chim dài ra đơn giản tại nhà

Có nhiều cách để giúp dương vật to và dài hơn như tìm đến bác sĩ, sử dụng những dụng cụ hỗ trợ tại nhà, hay đơn giản là sử dụng một số thủ thuật sau:

Kéo dài chim bằng tay rất hiệu quả
Kéo dài chim bằng tay rất hiệu quả
Massage xung quanh vùng cậu nhỏ: Massage thường xuyên có thể cải thiện tình hình và tăng khả năng tình dục cho bạn vì nó có tác dụng tăng lưu lượng máu đến vùng cậu nhỏ nhiều hơn.

Cắt tỉa lông : có thể hơi khó tin nhưng thực tế, cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hơn. Điều này cũng giống như khi bạn đi cắt tóc, gương mặt của bạn sẽ trông to hơn, gọn gàng và sạch sẽ hơn. Vì vậy hãy thường xuyên cắt tỉa lông sẽ giúp kích thước “cậu nhỏ” trông lớn hơn và hấp dẫn hơn khi lâm trận không những thế còn giúp nàng âu yếm vuốt ve dễ dàng hơn.

Tắm nước nóng trước khi quan hệ: Một tuyệt chiêu giúp “cậu nhỏ” tăng kích cỡ là tắm nước ấm trước khi quan hệ. Nước ấm sẽ khiến mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu tới dương vật. Khi mới tắm xong, “cậu nhỏ” cũng dễ dàng cương cứng hơn.

Lưu ý: Khi thực hiện các bài tập trên người tập nên thực hiện điều độ và hết sức cẩn thận, không nên thực hiện các động tác mạnh bạo ảnh hưởng đến các chức năng của dương vật. Kèm theo đó chế độ ăn uống cũng là biện pháp rất tốt cho việc phát triển của dương vật.

Ngoài ra trong sinh hoạt hằng ngày, nếu có bất cứ vấn đề liên quan đến sức khỏe của dương vật không nên tự tìm cách xử lý mà nên đến ngay các cơ sở y tế uy tin thăm khám, tránh những sai lầm liên quan đến sức khỏe sinh sản.

Tìm trên Google :
  • hình ảnh dương vât đẹp
  • ảnh dương vật to nhất thế giới
  • dương vật to dài nhất thế giới
  • xem dương vật to nhất thế giới
  • người dương vật to nhất thế giới
  • người có dương vật to nhất thế giới
  • dương vật to và dài nhất thế giới
  • kỷ lục dương vật to nhất thế giới
  • cuộc thi dương vật to nhất thế giới
  • dương vật đàn ông to nhất thế giới

Hashtag:Ảnhcuto
Nhận xét đang bảo trì!

Tin liên quan