/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ [One Piece] Thông tin chi tiết về: "Thần" Usopp

[One Piece] Thông tin chi tiết về: "Thần" Usopp

"Thần" Usopp là xạ thủ của băng hải tặc Mũ Rơm và là cựu thuyền trưởng của băng hải tặc Usopp . Anh sinh ra ở Syrup Village và lần đầu tiên được đề cập bởi Yasopp , cha anh. Bất chấp sự hèn nhát bình thường của mình, Usopp mơ ước trở thành một chiến binh dũng cảm của biển giống như cha mình và sống mỗi ngày để theo đuổi giấc mơ này.

Thần usopp

Trước khi gia nhập phi hành đoàn, anh đóng vai trò là đồng minh chính của băng hải tặc Mũ Rơm trong Syrup Village Arc , tham gia vào cuối cùng một vòng cung, chính thức là thành viên thứ ba (không chính thức thứ tư) của phi hành đoàn, và là người thứ ba tham gia . Anh ta rời khỏi phi hành đoàn trong Water 7 Arc , sau Nami , Chopper và Robin , người thứ tư tham gia lại, làm như vậy ở cuối Arc Post-Enies Lobby Arc . Tiền thưởng ban đầu của anh ấy về30.000.000 đã được ghi có vào bí danh của anh ấy và bản ngã " Sogeking ".

Trong các sự kiện ở Dressrosa , Usopp đã đánh thức Kenbunshoku Haki của mình ,  biến anh ta thành thành viên thứ tư của băng Mũ Rơm để trình diễn và sử dụng một dạng Haki.

Tiền thưởng hiện tại của anh ấy, 200.000.000, là một bước nhảy lớn so với ban đầu của anh ấy, do vai trò là "Thần" của anh ấy vì đã cứu tất cả các nô lệ đồ chơi trong các giao dịch ngầm của Doflamingo. Điều này đưa anh ta từ tiền thưởng thấp thứ ba của phi hành đoàn lên mức cao thứ năm, vượt qua người giữ trước đó, Nico Robin  , người đã tụt xuống vị trí thứ năm sau sự kiện của Whole Cake Island Arc .

Trước khi  Timeskip

Usopp trước timeskip
Usopp là một thiếu niên có làn da rám nắng với mái tóc len đen dài vừa phải, đôi môi nổi bật và chiếc mũi dài, rõ ràng là ám chỉ Pinocchio (một cậu bé gỗ từ một câu chuyện cùng tên sở hữu chiếc mũi sẽ căng ra sau khi cậu ta nói dối). Usopp thừa hưởng chiếc mũi nổi tiếng của mình từ mẹ, trong khi phần còn lại của khuôn mặt giống với bố. Trong cuộc chia ly Mũ Rơm , sau khi hạ cánh xuống Quần đảo Boin , Usopp trở nên béo phì vì ăn quá nhiều.

Giống như những người đàn ông còn lại của phi hành đoàn, anh ta mặc một bộ trang phục cho phần lớn bộ truyện trước khi mặc trang phục khác nhau vào cuối Thiên đường . Usopp thường đeo một chiếc băng đô kẻ sọc màu xanh ô liu, một chiếc băng tay sọc trắng và xanh trên cánh tay trái, cùng với kính bắn tỉa đặc biệt (anh ta cũng có một cặp kính râm hình chữ nhật rõ ràng mà đôi khi anh ta đeo trong những tình huống mà anh ta không đeo kính bắn tỉa, như lần đầu tiên anh ta gặp băng hải tặc Mũ Rơm hoặc khi kính bắn tỉa của anh ta bị ông 2 đánh cắp ), quần yếm màu nâu với một chiếc khăn trắng và không có áo bên dưới. Anh ta cũng mang theo một chiếc satchel màu vàng, nơi anh ta lưu trữ tất cả các công cụ và đồ dùng của mình.
  • Trong Arc Island Drum , anh ta mặc một chiếc áo len màu nâu với cổ áo và còng lông màu trắng, găng tay màu vàng nhạt và quần màu xám có hoa văn "c" màu đen.
  • Trong cuộc đi bộ qua sa mạc ở hồ tuyếtastaasta , anh ta mặc một chiếc keffiyeh màu nâu dưới cặp kính râm và chiếc áo choàng sa mạc sọc xanh và đen xỉn.
  • Trong Skypiea Arc , anh ta mặc một chiếc áo màu xanh lá cây mờ ảo bên dưới quần yếm màu nâu và một số băng trên thân và cánh tay sau khi bị Enel tấn công .
  • Trong trận đấu cuối cùng của Davy Back Fight , anh ta mặc một chiếc áo khoác có khóa kéo màu vàng, một chiếc khăn đỏ quanh vai và kính râm màu bạc với tròng kính màu tím. Usopp cũng được tin cậy với Luffy mũ rơm mà ông đeo trên đầu.
  • Trong Water 7 Arc , anh lại đeo băng dưới quần yếm sau khi bị gia đình Franky tấn công .
  • Khi ở trên Puffing Tom , anh ta đeo mặt nạ giống như mặt trời màu vàng mà anh ta tìm thấy trong một ngăn trên kính bảo hộ và đeo áo choàng màu đỏ, gọi nhân vật siêu anh hùng này là " Sogeking ". Usopp mặc trang phục này cho phần còn lại của Enies Lobby Arc .
  • Trong Thriller Bark Arc Usopp đã mặc một chiếc áo choàng màu tím và một chiếc mũ rộng vành màu tím với vòng cổ tỏi để xua đuổi những sinh vật xấu xa.
  • Trong Sabaody Archipelago Arc Usopp mặc một chiếc áo màu ngọc lam không có nút thay vì áo liền quần và một số quần short màu xanh lá cây có hoa văn màu vàng ở một chân.

Sau khi Timeskip

Sau hai năm timeskip, Usopp đã trở nên cơ bắp hơn rất nhiều so với trước đây và đã mọc tóc ra. Anh ấy đã trở nên "nam tính" hơn và cao hơn một chút so với trước đây.

Usopp sau 2 năm

Usopp hiện có một cặp kính bảo hộ mới quanh cổ (kính bắn tỉa của anh ta không được hiển thị) và có một số tai nghe hoặc bảo vệ tai. Bây giờ anh ta cũng có một con dê nhỏ cùng với một chiếc suncap trắng mới anh ta đeo trên đầu. Anh ta cũng có một chiếc quần màu vàng cuộn mới với dây treo màu đỏ và một đôi giày ống.

Chiếc satchel màu vàng thương hiệu của anh đã được thay thế bằng một chiếc màu đỏ, nhưng anh vẫn có dây đeo cổ tay sọc xanh và trắng trên cánh tay trái.

Trong Punk Hazard Arc , ông mặc một chiếc áo khoác màu tím với lớp lót màu xanh nhạt ở hai bên, mà ông lấy từ một trong Brownbeard 's Patrol Unit Centaur .

Trong Dressrosa Arc , anh ta mặc một chiếc áo khoác màu cam với một vòng tròn trên cánh tay và một chiếc mũ màu đỏ có cuống nhọn ở cuối, thứ mà anh ta dùng để khiến Người lùn tin rằng anh ta là hậu duệ của Noland .

Trong Zou Arc , anh ta mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay màu xanh lá cây được cài nút ở giữa với một đường ngắn, màu đen ở giữa mỗi tay áo và một chiếc mũ màu xanh lá cây đậm với cặp kính râm đặc trưng của anh ta đặt trên nó.

Trong Wano Country Arc , Usopp mặc một bộ yukata màu xanh nhạt có sọc đen và trắng ở phía dưới cũng như một chiếc băng đô màu xanh lá cây được trang trí với một con ếch và bộ râu của ông già giả.

Trong bộ phim 2 , ban đầu anh xuất hiện với bộ đồ bơi sọc đỏ trắng. Sau khi Cướp biển Trump đánh cắp Đi vui vẻ với quần áo bên trong, anh ta phải mặc kimono màu nâu và đội mũ đen từ cửa hàng đồ cưới. Sau đó, anh ta thay quần áo cho một chiếc áo khoác màu cam và quần màu xanh đậm, trở lại để mặc chiếc khăn rằn thông thường.

Trong phim 3 , anh mặc một chiếc áo liền quần có in hình ngụy trang, chiếc khăn trắng ở thắt lưng. Anh ta cũng đeo kính màu cam trong suốt cốt truyện. Cũng trong giây lát, anh ta mặc một bộ trang phục sư tử ngông cuồng do chính anh ta thiết kế.

Trong G-8 Arc , anh thâm nhập vào vai một lính thủy, mặc đồng phục và mũ lưỡi trai.

Hashtag: #ThầnUsopp
Tags: One Piece

Đăng nhận xét

Tin liên quan