/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ [One Piece] Thông tin chi tiết về: Tony Tony Chopper

[One Piece] Thông tin chi tiết về: Tony Tony Chopper

Tony Tony Chopper , còn được gọi là "Người yêu kẹo bông" Chopper , là bác sĩ của băng hải tặc Mũ Rơm .

Tony Tony Chopper

Chopper là một con tuần lộc ăn Hito Hito no Mi , một loại trái cây ác quỷ cho phép người dùng của nó biến thành con người lai hoặc con người theo ý muốn. Anh ta đến từ đảo Drum , nơi anh ta học cách trở thành một bác sĩ, và là thành viên đầu tiên của băng Mũ Rơm được sinh ra trên Grand Line . Ước mơ của anh là một ngày nào đó trở thành một bác sĩ có khả năng chữa khỏi mọi căn bệnh và muốn đi khắp thế giới đặc biệt với hy vọng hoàn thành giấc mơ này.

Anh là thành viên thứ sáu của phi hành đoàn và là người thứ năm gia nhập Luffy , đồng thời là thành viên thứ hai gia nhập đội, sau khi tạm thời bị buộc phải tham gia băng hải tặc Foxy trong Long Ring Long Land Arc . Ngoài ra, anh cũng là thành viên trẻ nhất trên tàu. Anh ta có một tiền thưởng của100  do bị nhầm với thú cưng của phi hành đoàn.

Ngoại hình

Tony Tony Chopper

Hầu hết thời gian, Chopper là một con người lai / tuần lộc có kích thước bé, nhưng khả năng Trái ác quỷ của anh ấy cho phép anh ấy thay đổi ngoại hình tùy theo tình huống. Gạc trái của Chopper được đặt ở chân đế bằng một tấm kim loại vì nó được gắn lại sau khi bị phá vỡ trong quá trình tìm kiếm Amiudake khi anh ta còn nhỏ (nơi anh ta nghĩ Amiudake có thể chữa khỏi bệnh Hiriluk) và chạy vào nhà lãnh đạo của đàn gia súc cũ của mình, người làm anh bị thương nặng. [12] Anh ta thường đội một chiếc mũ rộng lớn màu đỏ nhạt / hồng nhạt với một cây thánh giá sang một bên (được đưa cho anh ta bởi Hiriluk ) và một chiếc quần soóc màu hạt dẻ. Thỉnh thoảng anh ta cũng đeo một chiếc ba lô màu xanh có chữ thập y tế ngang với mũ của mình. Ông cũng có một chiếc mũi màu xanh đáng chú ý. Như OdaPhong cách phát triển và nhiều độc giả nhận xét rằng Chopper dễ thương như thế nào, Chopper đã được ban cho vẻ ngoài giống " chibi " hơn nhiều , nghĩa là khi trong sự biến đổi ưa thích của anh ta (mà anh ta gọi là Brain Point ), anh ta có đầu và mắt lớn hơn và một mõm ít được xác định hơn trước đó trong loạt. Nhiều nhân vật nữ, như Nami , Robin , Makino , Porche , Shakky và Vivi thấy Chopper rất dễ thương. Thậm chí có những con đực thấy Chopper dễ thương như Foxy và Breed .
Một trò đùa đang diễn ra là các nhân vật khác nhau trong One Piece nghĩ rằng Chopper là một tanuki (chó gấu trúc, thường được dịch đơn giản là "một con gấu trúc") trong khi ở dạng Brain Point hoặc dạng lai. Từ "tonakai", từ tiếng Nhật có nghĩa là "tuần lộc", là từ "Tony" trong tên của Chopper có nguồn gốc từ. Điểm nặng hoặc hình dạng con người của anh ta cũng bị nhầm lẫn với một con khỉ đột (hoặc một người tuyết gớm ghiếc trên đảo quê nhà).

Trước Timeskip

Tương tự như hầu hết các đồng đội nam của mình, Chopper có trang phục giống nhau trong hầu hết các bộ.
Tony Tony Chopper

Trong Arcastaasta , anh ta mặc một chiếc áo sơ mi có cổ màu xanh lá cây, sau đó một chiếc lớn hơn với tay áo khổng lồ có màu xanh nhạt với lớp lót màu xanh đậm.

Trong Enies Lobby Arc , anh mặc một chiếc áo khoác da màu đỏ.

Sau Timeskip

Sau hai năm, Chopper gầy hơn đáng kể. Anh ấy ít nói hơn so với những mùa trước và cánh tay / chân trước của anh ấy cũng gầy hơn. Có ý kiến ​​cho rằng kể từ khi rời khỏi khí hậu lạnh lẽo trên đảo Drum , anh đã giảm được lượng mỡ cơ thể đáng kể. Màu lông của anh ta đã thay đổi từ nâu sang vàng, và theo Nami (khi cô và Chopper tái hợp trên Sabaody), kết cấu đã trở nên mềm mại hơn.

Tony Tony Chopper sau 2 năm

Chopper bây giờ đội một chiếc mũ màu xanh có một vòng các chấm xung quanh vòng tròn, trong khi nắp có khóa treo từ đó. Anh ta đội chiếc mũ màu hồng cũ này. Anh ta cũng mặc một chiếc áo tank sọc dọc màu trắng và màu vàng, anh ta sẽ cởi ra khi biến thành Điểm nặng và một chiếc quần short màu cam. Ngoài việc hơi gầy và có bộ lông chuyển từ màu nâu sẫm sang màu nâu nhạt, hình dạng Brain Point của Chopper không thay đổi. Hình dạng Walk Point (tuần lộc) của anh đã tăng lên đáng kể, giờ cao gần bằng Usopp . Sừng của anh ta lớn hơn, anh ta có nhiều cơ bắp hơn, và lông của anh ta dài hơn. Điểm nặng của anh ta đã trở nên cực kỳ to lớn và cơ bắp hơn, gần bằng kích thước của Dosun'S. Anh ta cũng đã phát triển những biến đổi mới thông qua nghiên cứu của mình trong timeskip, anh ta ra mắt trên Đảo Người Cá , bao gồm Kung Fu Point (mà anh ta dùng để đánh bại binh lính của Hải Vương tinh ) và một Điểm Sừng sửa đổi (mà anh ta sử dụng để chống lại Daruma ).

Khi ở trên Punk Hazard , anh được Kin'emon tặng một chiếc áo khoác màu đen bằng khả năng Trái ác quỷ vô danh của mình . Anh ta sau đó được mặc trang phục samurai được làm từ khả năng tương tự khi phi hành đoàn rời khỏi Punk Hazard.

Khi bắt đầu Dressrosa Arc , Chopper mặc quần áo ngụy trang. Sau khi phi hành đoàn tách ra, lần đầu tiên anh ta thay đổi mũ đội đầu kể từ thời gian, đội mũ bảo hiểm bóng đá có lỗ cho gạc có ba sọc ngang chạy dọc xuống giữa, với hai cái nhỏ bên cạnh một cái lớn hơn như những ngôi sao lớn ở mỗi bên của mũ bảo hiểm. Anh ta cũng mặc một chiếc áo có khóa kéo với cùng một kiểu sọc chạy dọc ở giữa áo, với màu sọc ngược trên mũ bảo hiểm và một ngôi sao bên trong sọc lớn trên áo.

Trong thời gian ở trên Zou , trang phục của Chopper bao gồm chiếc mũ timeskip ban đầu của anh ấy với vương miện trên đầu. Anh ta không mặc áo sơ mi và có một chiếc áo khoác dài mở có lông và trang sức lạ mắt kèm theo. Khi rời Zou, Chopper mặc áo khoác của bác sĩ mở.

Trong Whole Cake Island Arc , anh ta mặc một chiếc áo khoác màu vàng và có một chiếc khăn màu hồng quấn quanh mũ. Sau đó, khi gặp băng hải tặc Fire Tank , anh ta mặc một bộ trang phục tương tự như bộ đồ đen của Luffy (màu xanh đậm trong anime) với một chiếc áo màu xanh lá cây và một chiếc ascot màu vàng

Hashtag: #TonyChopper
Tags: One Piece

Đăng nhận xét

Tin liên quan