/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ [One Piece] Thông tin chi tiết về: " Người sắt " Franky

[One Piece] Thông tin chi tiết về: " Người sắt " Franky

" Người sắt " Franky  là người đóng tàu của băng hải tặc Mũ Rơm .

" Người sắt " Franky

Một cyborg từ Water 7 , ban đầu anh ta là thủ lĩnh của gia đình Franky , một nhóm người tháo dỡ tàu.  Anh ta gốc ở Nam Blue , nhưng đã rời đi 32 năm trước khi còn là một đứa trẻ bốn tuổi. Ban đầu, anh ta được đặt tên là " Cutty Flam "  cho đến khi anh ta ném tên gốc của mình cho biệt danh của mình theo yêu cầu của Iceburg để che giấu danh tính.

Franky và những người theo ông ban đầu là kẻ thù của băng Mũ Rơm ở đầu Water 7 Arc , cho đến khi hoàn cảnh buộc họ phải trở thành đồng minh ở cuối cùng một vòng cung và Enies Lobby Arc . Theo yêu cầu của Gia đình Franky, Franky quyết định tham gia băng Mũ Rơm để thực hiện ước mơ tạo ra và lái một con tàu có khả năng đi vòng quanh thế giới, Ngàn Nắng .

Anh là thành viên thứ tám của phi hành đoàn Mũ Rơm và là người thứ bảy gia nhập đội của Luffy .  Ông hiện đang có một tiền thưởng của94.000.000.  Trước đây với tên gọi "Cyborg" Franky, anh đã có được biệt danh mới, "Người sắt" .

Trước  Timeskip

" Người sắt " Franky

Là kết quả trực tiếp của những sửa đổi mà anh ta tự mình thực hiện cũng như những năm làm thợ tháo tàu, thợ săn tiền thưởng và tên côn đồ đường phố trong Nước 7 , Franky là một người đàn ông được xây dựng mạnh mẽ với chiều cao ít nhất bảy feet, khiến anh ta thành viên cao thứ ba của phi hành đoàn Mũ Rơm, sau Jinbe và Brook. Cẳng tay của anh ấy tương đối to lớn trong khi bắp tay của anh ấy tương đối nhỏ. Ngực của anh ấy rất săn chắc với cơ bụng và cơ ngực lớn. Anh ta có mái tóc màu xanh lam rực rỡ và hình xăm ngôi sao màu xanh trên cẳng tay. Lông mày của Frank khá dài và nghiêm khắc, và anh ta có ba chiếc Matsuge thấp hơn nổi bật trên mỗi mắt. Cằm của anh ấy rất góc cạnh và thon gọn trong ba vết sẹo nhọn. Franky có chiếc mũi giả có góc cạnh không kém được làm bằng sắt với một số đinh tán và cạnh lởm chởm, bộ phận thay thế duy nhất của cơ thể bên ngoài của anh ta không được bọc trong da nhân tạo.

Trước khi bị Puffing Tom tấn công , cẳng tay của Frank có kích thước bình thường và chiều cao tổng thể của anh ta tương đối nhỏ hơn so với bản thân được tăng cường cyborg của anh ta. Anh ta cũng có một cái mũi và cằm bình thường, cả hai sau đó bị hỏng nặng trong vụ tai nạn, khiến anh ta phải sửa chúng bằng sắt.

Sự lựa chọn quần áo của anh ta thường bao gồm một chiếc quần bơi , khiến mọi người gọi anh ta là một kẻ hư hỏng, và một chiếc áo "Aloha" Hawaii mở to với một chuỗi vòng cổ vàng lớn quanh cổ anh ta. Rất hiếm khi anh ta cài khuy áo, có tay áo dài và mặc quần hoặc giày dép trừ khi tình huống đó đòi hỏi, hoặc ai đó bắt anh ta làm như vậy. Anh ta cũng không thích điều đó khi mọi người can thiệp vào vẻ ngoài của anh ta, như đã thấy khi tâm trí của Nami ở trong cơ thể anh ta và cô ta cố gắng cài áo sơ mi Hawaii của anh ta, khiến Franky buồn bã.

Trước khi trở thành một cyborg, Franky đã mặc một nửa đơn giản chỉ vì anh ta muốn. Giờ đây, cơ thể người máy của anh ta được chế tạo theo cách che đậy chính anh ta thực sự hạn chế anh ta truy cập vào các tính năng của nó (tay áo dài ngăn anh ta sử dụng vũ khí được cài đặt trên tay, một chiếc áo sơ mi có nút ngăn anh ta truy cập vào bảng ngực, quần ngăn anh ta sử dụng Các đặc điểm trên đôi chân của anh ấy khiến chúng tách ra hoặc mở rộng, giày là một trở ngại cho cùng một lý do và cũng dư thừa vì bàn chân của anh ấy được làm cứng bằng sắt). Nếu trong một trận chiến, Franky sẽ lột đồ vì mục đích sử dụng vũ khí của mình hoặc mặc quần áo được sửa đổi đặc biệt có thể biến đổi cùng với anh ta. Ngược lại, Franky luôn đảm bảo che lưng (do đó, anh ta mặc áo sơ mi) vì đó là một điểm yếu - đó vẫn là máu thịt, phần duy nhất trên cơ thể anh ta không thể với tới và sửa đổi. Không may,

Trong lần xuất hiện đầu tiên trong Water 7 Arc , Franky đã mặc một bộ trang phục đeo mặt nạ như một sự ngụy trang để không ai có thể nhận ra anh ta khi anh ta mua gỗ từ cây Adam ngoài chợ đen.  Sau khi loại bỏ ngụy trang này, trong phần còn lại của vòng cung cho đến hết Arc Arc sau Enies , anh ta mặc một chiếc áo Hawaii màu đỏ, với những cây cọ màu xanh lá cây vôi trang trí nó.

Trong Thriller Bark Arc , Franky mặc một chiếc áo màu vàng với các biểu tượng giống như cây đinh ba màu tím ở hai bên và một cái lớn ở phía sau.

Gần cuối vòng cung trước đó đến tận Sabaody Archipelago Arc , Franky chuyển sang mặc một phiên bản màu tím của chiếc áo Hawaii của mình.

Trong thời gian tách băng Mũ Rơm , Franky mặc một chiếc áo khoác màu đỏ để bảo vệ bản thân khỏi cái lạnh khi ở trên vùng hói , nhưng sau khi làm nổ tung phòng thí nghiệm của Vegapunk , lớp da trên mặt và cơ thể phía trước của anh ta bị đốt cháy, để lộ lớp nội tạng bằng kim loại của anh ta, bên dưới che phủ bằng một tấm thảm da hổ do những người sợ hãi nhìn anh.

Anh ấy cũng có một cặp kính râm, mà anh ấy thường đeo khi mọi thứ bắt đầu nghiêm trọng.

Sau khi Timeskip

" Người sắt " Franky

Trong hai năm anh ta ở một mình, Franky đã sử dụng bản thiết kế của Vegapunk để cấu hình lại cơ thể của anh ta một cách quyết liệt, sửa chữa những thiệt hại mà anh ta vô tình gây ra cho chính mình và thay thế một số chức năng cũ mà cơ thể anh ta đã sử dụng bằng những dụng cụ tốt hơn và mạnh hơn. Tóc của Franky hiện có thể kiểm soát được và có thể thay đổi các kiểu khác nhau ngay lập tức bằng cách đẩy mũi trong hơn ba giây. Mặc dù anh ấy đã từng mặc nó theo phong cách pompadour và vẫn có thể làm như vậy, nhưng bây giờ anh ấy có xu hướng giữ lại mái tóc của mình và cắt tóc bồng bềnh, hoặc thử nghiệm các kiểu tóc khác nhau, đôi khi thay đổi kiểu tóc của mình theo một chủ đề phù hợp với hoàn cảnh anh ấy thấy mình trong

Anh ta cũng có hai vết sẹo vết khâu trên thân mình chạy dọc từ sau gáy cho thấy anh ta đã khâu lại da.

Anh ta dường như cũng đã sửa đổi đôi mắt của mình. Những gì có vẻ là đôi mắt của anh ta thực sự là những thấu kính giống như mắt người qua một đôi mắt robot bên dưới. Mắt trái của anh ta được nhìn thấy với màu sắc nghịch đảo và với một con ngươi đỏ rực sau trận chiến với Senor Pink , sau khi bị đánh ngã rất nhiều, nó khiến cho ống kính trên mắt rơi ra.  Khi cuộc chiến chống lại băng hải tặc Donquixote đã kết thúc và Franky có một số thời gian chết để tự sửa chữa, anh ta đã lắp đặt một ống kính thay thế.

Vai, thân và cánh tay của anh ta cũng to hơn trước rất nhiều, và với đôi bàn tay có hình dáng gần giống người máy, nhưng anh ta cũng tiết lộ rằng bên trong cánh tay to lớn của mình, anh ta vẫn có một bàn tay robot có kích thước bình thường. Bây giờ anh ta dường như đang mặc đồ treo bằng kim loại. Anh ta đã thay thế khuỷu tay của mình bằng bản lề lớn, màu xanh nhạt, vai của anh ta với một quả bóng lớn và khớp ổ cắm với chữ " BF-37 " được viết trên chúng, và cẳng tay của anh ta với hình khối lớn, màu xanh nhạt, với hình xăm ngôi sao thương hiệu của anh ta bị chia tách một cạnh. Đáng ngạc nhiên, cánh tay của Franky cũng có tóc trên chúng mặc dù chúng rõ ràng là robot và bàn tay robot lớn của anh ta thậm chí có thể đeo găng tay. Những tính năng mới nâng cấp nhà mà anh ấy đã cho mình trong thời gian.

Bây giờ anh ta mặc một chiếc áo Hawaii màu đỏ có hình cây dừa và quần bơi màu đỏ. Khi ở trên Punk Hazard , anh được Kin'emon tặng một chiếc áo khoác đen đôi lớn cho người lạnh. Khi anh ấy có thể thay đổi thành trang phục mùa đông, anh ấy mặc một chiếc áo hai dây màu xanh da trời có chữ " BF 37 " được viết ở mặt trước và mặt sau, và kết hợp nó với một chiếc khăn màu xanh hải quân tối với chấm bi đỏ.

Trong Dressrosa Arc Franky mặc một chiếc áo sơ mi trắng và áo khoác vest màu đen, một chiếc mũ nơ, cũng như những chiếc speedos điển hình của anh ấy. Ban đầu anh ta có mái tóc búi dài. Sau khi hoạt động Dressrosa: SOP bắt đầu, anh ta đã cải tổ mái tóc của mình giống với một khẩu súng thần công, mà về mặt hài hước chỉ là mỹ phẩm.

Sau trận chiến chống lại gia đình Doflamingo, anh ta mặc một chiếc áo tank top màu trắng có chữ 'Corrida' được viết trên đó. Anh ta cũng cải cách mái tóc của mình giống với chiếc mũ của Usopp trong Dressrosa Arc.

Trong Zou Arc , Franky mặc một chiếc áo phông cổ chữ V màu đen với bốn biểu tượng trên đó được sắp xếp theo một hình vuông (Một chữ "I", "H", "T" và biểu tượng giống như mặt trời). Ông sửa sang tóc của mình vào một phong cách cắt xén tương tự về hình thức Smoker Post-Timeskip kiểu tóc 's. Sau đó, anh lại tạo kiểu cho nó giống với một con cá voi xanh.

Trong Wano Country Arc , Franky mặc một chiếc áo khoác công nhân yukata màu xanh đậm với chữ Hán trên vee của ngực và các biểu tượng xung quanh thắt lưng. Anh ta có tấm vải đỏ rủ quanh vai và tóc anh ta được cải tạo để giống với một cái búa.

Hashtag: #NgườisắtFranky 
Tags: One Piece

Đăng nhận xét

Tin liên quan