/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ [One Piece] Thông tin chi tiết về: "Hiệp sĩ biển" Jinbe

[One Piece] Thông tin chi tiết về: "Hiệp sĩ biển" Jinbe

"Hiệp sĩ biển" Jinbe là một thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm , phục vụ như một người lái xe trong khả năng hiện tại của anh ta với họ. Đến bây giờ, anh chính thức là thành viên thứ mười của phi hành đoàn Mũ Rơm và là người thứ chín tham gia. Anh ta là một người đàn ông cá mập cá voi  từng là thuyền trưởng thứ hai của Cướp biển Mặt trời sau Fisher Tiger , và là một cựu Shichibukai từ 11 năm trước cho đến Trận Marineford hai năm trước.  Ước mơ của anh là được hoàn thành cựu đội trưởng Fisher TigerMong muốn cùng tồn tại của sự chung sống và bình đẳng giữa con người và người cá và tiếp tục sống cuộc sống của mình với hy vọng nhìn thấy giấc mơ hoàn thành. 

"Hiệp sĩ biển" Jinbe

Tên của anh được Yosaku nhắc đến lần đầu tiên , khi anh đang giải thích về Shichibukai.  Tuy nhiên, anh chính thức được giới thiệu muộn hơn nhiều, trong Impel Down Arc .  Ông từ bỏ danh hiệu Shichibukai của mình tại Trận chiến Marineford , liên minh với băng hải tặc Râu Trắng .  Sau cái chết của Râu Trắng , phi hành đoàn của anh đã thành lập liên minh với Big Mom để bảo vệ Đảo Người Cá. Anh kết bạn với Monkey D. Luffy trong Trận chiến Marineford, và sau đó đã liên minh với anh ta và phi hành đoàn của anh ta để ngăn chặn Cướp biển Người mới'cuộc đảo chính chống lại Hoàng gia Hải vương và Vương quốc Ryugu . Luffy mời anh ta tham gia băng Mũ Rơm, nhưng Jinbe đã giữ nó cho đến khi anh ta cắt đứt quan hệ với Big Mom. Sau đó, anh sẽ làm như vậy trong Whole Cake Island Arc và chính thức trở thành thành viên của băng Mũ Rơm.

Tiền thưởng đầu tiên của Jinbe là 76.000.000.  Cuối cùng, tiền thưởng của anh tăng lên250.000.000.  Sau khi ông từ chức Shichibukai, tiền thưởng của ông tăng lên438.000.000.

Anh cũng là nhân vật trung tâm trong Solo Journey of Jinbe, Knight of the Sea Cover Page serial.

Xuất hiện

"Hiệp sĩ biển" Jinbe

Jinbe là một người đàn ông cá mập cá voi xanh lớn và là thành viên cao nhất hiện tại của băng hải tặc Mũ Rơm. Anh ta có dáng người gầy gò giống như một đô vật sumo và khuôn mặt thường có liên quan đến nhiều yêu ma Nhật Bản khác nhau như oni. Lông mày và lông mày màu vàng của anh ta có hình dạng rõ ràng giống như những con quỷ được tìm thấy trên những con quỷ như vậy, ngoài chiếc mũi giống như củ và môi dưới góc cạnh hướng lên trên. Anh ta có một vết sẹo hình tia sét có thể nhìn thấy từ bên hông trái và vươn qua mắt trái mà anh ta có được vào lúc nào đó giữa vụ ám sát Otohime và gặp Ace. Anh ta cũng sở hữu hai răng nanh hình nón giống như ngà cũng liên quan đến Oni; phần còn lại của răng từ hàng trên và dưới khá giống nhau, mặc dù nhỏ hơn nhiều. Anh ta cũng có một phần dưới nghiêm trọng, nhường chỗ cho những chiếc răng nanh khổng lồ của anh ta.

Anh ta có mái tóc đen dài, hai màu, với hai sọc dài, màu vàng trong truyện tranh và màu trắng trong phim hoạt hình, xuất phát từ rễ trên trán và vuốt xuống sau lưng, một chiếc mũ trùm đầu và búi tóc trên cằm với một màu xanh lá cây nhẹ. Con chó lông xù này không tồn tại trong thời gian là thành viên của Cướp biển Mặt trời, thay vào đó, mái tóc đen ngắn và bồng bềnh của anh ta kéo dài một nửa đến một màu sáng tập trung ở phía sau đầu. Anh ta giữ cằm sạch sẽ trước khi tham gia Cướp biển Mặt trời, sau đó nó dần dần phát triển theo thời gian. Tay và chân của anh ta cũng có màng, điển hình cho một người đàn ông cá, và tay chân của anh ta hơi gầy so với cô gái to lớn của anh ta. Mang của anh ấy (có màu nhạt và hồng nhạt) ở giữa vai và cổ.

Dưới chiếc áo khoác màu đỏ nhạt (hai năm sau anh đổi màu đen), anh ta mặc một bộ quần áo truyền thống màu san hô Nhật Bản phủ khắp các hoa văn hình vuông màu đen và trắng với các lớp màu đen và trắng xen kẽ nhau ( bắt đầu với đường viền màu đen từ cạnh) và kết thúc bằng một hình vuông tối ở giữa mỗi cái. Anh ta cũng buộc trang phục này lên với một chiếc obi màu tím như một dải ruy băng quanh eo.

Jinbe thường được nhìn thấy mặc những bộ kimono truyền thống khác nhau với các kiểu khác nhau: anh mặc karakusa và sau đó là một thiết kế hoa trong thời gian làm thành viên của Cướp biển Mặt trời; anh ta mặc những thiết kế vuông trong lần ra mắt đầu tiên và đơn giản sau trận Marineford. Bốn năm trước, khi chiến đấu chống lại Ace, anh ta mặc một chiếc gi màu đen thay vì thiết kế hình cá ở hai bên ngực, và một chiếc khăn quàng màu đỏ với một chiếc tanto được buộc vào nó.  Hai năm sau chiến tranh, trong khi chờ Luffy ở Rừng Biển , bộ kimono của anh có hoa văn hình chiếc lá. Trong câu chuyện trang bìa của Caribou , anh được nhìn thấy trong một bức tranh khác có hoa. Đối với giày dép, ông dường như mặc đơn giản getatrên đôi chân có màng của mình. Hình xăm Cướp biển Mặt trời của anh nằm ở giữa ngực. Trong Whole Cake Island Arc , kimono của anh có màu vàng và có thiết kế Jolly Roger được sắp xếp như sọc. Ngoài ra, anh ta cũng mặc một chiếc áo khoác màu cam.

"Hiệp sĩ biển" Jinbe

Anh ta mặc đồng phục của quân đội Hải Vương trong khi anh ta đang phục vụ như một người lính, và sau đó thường được nhìn thấy hút thuốc lào. Trong đám tang của Otohime, Jinbe mặc một bộ đồ.

Trong SBS Tập 63 , Oda vẽ Shichibukai khi còn nhỏ. Jinbe khi còn là một đứa trẻ được nhìn thấy với mái tóc sáng màu đang mặc một bộ đồ rách nát đang luyện tập Karate Người cá của mình. Ông đã có một đai đen ở tuổi này. 

Hashtag: #HiệpsĩbiểnJinbe
Tags: One Piece

Đăng nhận xét

Tin liên quan