/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ [One Piece] Thông tin chi tiết về: " Vua linh hồn " Brook

[One Piece] Thông tin chi tiết về: " Vua linh hồn " Brook

" Vua linh hồn " Brook là thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm , từng là nhạc sĩ sau khi trôi dạt vào Tam giác Florian trong 50 năm.  Anh ta là một người sử dụng trái ác quỷ, người đã ăn Yomi Yomi no Mi , và là xác sống, đã được đưa trở lại trạng thái giả bất tử vì sức mạnh của nó.  Ước mơ của anh là, sau khi đi thuyền vòng quanh thế giới, đoàn tụ với người bạn cũ của mình, Laboon , tại Reverse Mountain , nơi anh sống cùng Crocus . 

" Vua linh hồn " Brook

Anh là thành viên thứ chín của phi hành đoàn Mũ Rơm, và là người thứ tám tham gia phi hành đoàn của Luffy, đồng thời là thành viên lớn tuổi nhất của phi hành đoàn và là thành viên cao thứ hai trên tàu sau Jinbe . Ông cũng là một trong hai kiếm sĩ trên tàu hiện tại của họ, với người còn lại là Roronoa Zoro . Anh ấy đóng vai trò của nhạc sĩ được chờ đợi từ lâu mà Luffy muốn cho đội của anh ấy kể từ khi hành trình của anh ấy bắt đầu.

Ông hiện có một tiền thưởng của83.000.000.

Trước khi chết

" Vua linh hồn " Brook

Trước khi chết, Brook là một người đàn ông cao, rám nắng, gầy gò, có khuôn mặt khá đặc biệt. Anh ta có một cái cằm nhẹ trên cằm và một số vết bỏng bên hông. Anh ta thường đeo kính râm không bao giờ để lộ mắt. Trên trán anh là một vết sẹo hơi giống dấu hiệu omega chéo ( Ω ). Vết sẹo này được giữ lại trong trạng thái xương của anh ta như một vết nứt đặc biệt trên hộp sọ của anh ta. [Ngoại hình khuôn mặt của Brook, đi kèm với phong cách ăn mặc của anh, giống với kiểu dáng và phong cách thường được kết hợp với nhiều nghệ sĩ âm nhạc khác nhau như Ozzy Osbourne , Jimi Hendrix , Slash và những người nổi tiếng âm nhạc khác có tính năng tương tự.

Trước  Timeskip

" Vua linh hồn " Brook

Brook là một bộ xương cực kỳ cao mặc trang phục trang trọng hoàn chỉnh với mũ và gậy trên đầu. Đứng ở độ cao 266 cm (8'8½ "), anh ta là thành viên cao thứ hai của băng Mũ Rơm, đã bị Jinbe lột ra. Mặc dù không có da, anh ta vẫn có một mái tóc mà anh ta nói là vì tóc anh ta có Rễ rất mạnh. Phong cách của Brook là của một quý ông gồm áo khoác, mũ chóp, quần dài và afro, màu đen, trong khi lớp lót bên trong áo khoác của anh ta có màu vàng cam. Chiếc cravat được buộc ở giữa áo khoác và xung quanh Cổ anh ta màu xanh lam. Vỏ bọc bên ngoài của thanh kiếm mía của Brook mà anh ta mang màu tím. Ngoài ra, do nhiều năm ẩn dật, quần áo của anh ta có phần rách nát. 

Sau Timeskip

" Vua linh hồn " Brook

Bây giờ anh ấy đã thay đổi thành quần áo nhiều màu sắc và cao cấp hơn, như thể đại diện cho một ngôi sao nhạc rock. Anh ta có kính râm hình trái tim, boa lông màu vàng, mũ trên đầu có vương miện khổng lồ trên vành và quần màu đỏ cam với thiết kế hoa. Mặc dù là một bộ xương, anh ta đã tăng lên 277 cm (9'1 ").

Trong Punk Hazard Arc , ông mặc một chiếc áo khoác sọc hào nhoáng, sau khi uống nó từ một thành viên của Brownbeard 's Patrol Unit Centaur .

Trong Dressrosa Arc , anh ta mặc một chiếc áo khoác dài màu đỏ sẫm với cổ áo dựng ngược cùng với quần màu vàng. Khi được chiếu trên Zou trong vòng cung này, trang phục thứ hai của anh ta bao gồm một chiếc áo màu hồng có hoa văn chấm bi trắng (trông giống như các vòng tròn trên quả SMILE), quần sọc màu cam và vàng, và đôi giày màu tối. Anh ta cũng đội chiếc mũ trên đầu thời gian ban đầu của mình, một chiếc vòng cổ màu xanh và anh ta đổi chiếc kính râm hình trái tim của mình cho một cặp màu đen truyền thống hơn.

Trong Zou Arc , anh ta đã thêm một chiếc áo khoác tối màu với lớp lót mịn màng cho trang phục Dressrosa thứ hai của mình cùng với chiếc mũ lớn hơn được tô điểm bằng hạt cườm. Do bị truy đuổi và nhai bởi những người hâm mộ chó chồn của anh ta, chiếc áo khoác của anh ta đã trở nên hơi rách nát khi anh ta gặp nhóm của Luffy.

Trong Whole Cake Island Arc , anh mặc một chiếc áo khoác dài, lạ mắt với tay áo phồng và đôi bốt đen cao. Anh ta cũng quấn một chiếc khăn trang trí quanh đầu và đeo một đôi màu đen trơn. Sau đó, sau khi những tên cướp biển Big Mom lột quần áo của anh ta, anh ta mặc một chiếc áo choàng không tay đơn giản với một sợi dây buộc quanh cổ để buộc chặt. Khi gặp băng hải tặc Fire Tank , anh ta mặc một chiếc fedora lớn, áo vest sọc đen và đỏ cùng với áo sơ mi tối màu, cổ trướng màu vàng và quần nâu. Khi anh tham gia vào hoạt động phá hỏng bữa tiệc trà của Big Mom , Brook đã ngụy trang mình trong số các bản sao của Luffy do Charlotte Brûlée tạo raSức mạnh của bằng cách đeo mặt nạ Luffy và mũ có kích thước quá khổ được buộc bằng một sợi dây, khiến anh ta đủ gần để phá hủy ảnh của Carmel .

Trong Wano Country Arc , Kin'emon đã sử dụng khả năng của mình để thay đổi ngoại hình của Brook để anh ta có thể hòa nhập với đất nước. Brook bây giờ mặc một bộ kimono trắng tinh khiết, với băng đô hình tam giác và hai mũi tên mắc kẹt trong người - vẻ ngoài phù hợp với một con ma, khi các thành viên Oniwabanshu của Kurozumi Orochi nhầm anh là một gosho-dokuro.

Hashtag: #VualinhhồnBrook
Tags: One Piece

Đăng nhận xét

Tin liên quan