/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền (Bảng giá 2020)

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền (Bảng giá 2020)

Bảng giá cắt bao quy đầu hay chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền là nỗi băn khoăn của không ít nam giới khi muốn đi tiến hành tiểu phẫu này. Bên cạnh việc tìm địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu uy tín thì chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm.

Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của Hashtag.

Hỏi: Chào bác sĩ! Cháu năm nay 19 tuổi và đang mắc phải chứng bệnh hẹp bao quy đầu. Sau khi đi khám nam khoa, các bác sĩ khuyên cháu nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Vì đang là sinh viên nên kinh tế của cháu vẫn còn phụ thuộc vào bố mẹ, vậy nên cháu vẫn chưa đi cắt bao quy đầu. Cháu muốn được hỏi bác sĩ rằng chi phí phẫu thuật hẹp bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, có đắt không ạ? Rất mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ! (Đức Anh - Hà Nội)
Tìm hiểu thêm: 

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, quen thuộc với nhiều nam giới hiện nay. So với trước đây, các phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại không gây ra đau đớn, ít chảy máu và thời gian phục hồi nhanh chóng. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về những cơn đau sau khi phẫu thuật. Về thắc mắc cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền, mời các bạn hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Cắt bao quy đầu là gì?

Ngay từ khi mới sinh ra, đầu dương vật của bé trai đã được bao bọc bởi một lớp da mỏng gọi là bao quy đầu. Cấu trúc này nhằm giúp bảo vệ cơ quan sinh dục còn non yếu khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài. Thông thường, khi nam giới đến tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để dương vật được phát triển và thực hiện các hoạt động sinh lý bình thường.

Thế nhưng, nhiều nam giới dù đã bước qua tuổi dậy thì nhưng bao quy đầu vẫn bám chặt vào đầu dương vật. Điều này sẽ gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến khả năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới. Lúc này, cắt bao quy đầu là phương pháp được các bác sĩ khuyên nên thực hiện.

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện khi nam giới gặp phải các vấn đề về bao quy đầu như: viêm bao quy đầu, hẹp, nghẹt hoặc dài bao quy đầu. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa che lấp đầu của dương vật, giúp dương vật được phát triển bình thường.

Hiện nay, tại các cơ sở y tế đang áp dụng 3 phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến bao gồm: cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng tia laser, cắt bao quy đầu bằng máy Stapler. Tuy nhiên, những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại được áp dụng rộng rãi hơn cả do tính chính xác cao, ít gây đau đớn, thời gian thực hiện ngắn và khả năng phục hồi nhanh. Vì vậy, cắt bao quy đầu hiện nay là một tiểu phẫu tương đối đơn giản và nam giới không cần lo lắng.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Nhiều nam giới thực hiện cắt bao quy đầu nhưng không hiểu rõ mục đích, tác dụng của thủ thuật này là gì. Thậm chí, nhiều người còn hiểu sai về bản chất của thủ thuật này.

Các chuyên gia khẳng định, cắt bao quy đầu hoàn toàn không gây ra bất kỳ tổn hại nào đến sức khỏe và hoạt động sinh lý của nam giới. Ngược lại, tiểu phẫu này còn mang lại nhiều lợi ích lớn như:

• Vệ sinh dương vật dễ dàng hơn

Bao quy đầu được ví như một “hồ chứa” vi khuẩn, bựa sinh dục, chất cặn bã. Các tác nhân này ẩn nấp và bám vào sâu bên trong bao quy đầu khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh. Thậm chí, một số trường hợp bị hẹp bao quy đầu khiến nam giới không thể dùng tay để lộn bao quy đầu khi vệ sinh. Điều này sẽ khiến nước tiểu và chất cặn bã ứ đọng lâu ngày, gây ra những tổn thương cho dương vật.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng hơn. Các chất cặn bã, bựa sinh dục, vi khuẩn sẽ bị trôi tuột ra khỏi dương vật khi nam giới vệ sinh, giúp nam giới giảm thiểu được nguy cơ mắc phải các bệnh lý nguy hiểm.

• Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nam khoa

Như đã đề cập ở trên, việc các tác nhân gây hại tích tụ lâu ngày trong bao quy đầu sẽ tấn công vào dương vật và gây ra hàng loạt các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… Vì vậy, thực hiện cắt bao quy đầu sẽ khiến vi khuẩn không còn chỗ ẩn nấp, từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh nam khoa.


• Giúp dương vật phát triển bình thường
Một trong những lợi ích thiết thực của việc cắt bao quy đầu là giúp dương vật được phát triển bình thường. Theo nghiên cứu, việc bao quy đầu bám chặt vào đầu dương vật khiến dương vật dễ bị cong và ngắn hơn so với bình thường. Thậm chí, một số trường hợp nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc quan hệ tình dục do dương vật quá ngắn và bị bao trùm bởi phần da bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu giúp dương vật được “tự do” phát triển và đạt được kích thước tối đa vốn có của nó. Từ đó, nâng cao tính thẩm mỹ cho dương vật, giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

• Hạn chế các bệnh lây qua đường tình dục

Mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu… là những bệnh có thể được giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm nếu nam giới thực hiện cắt bao quy đầu. Lý do là bởi các loại virus gây bệnh này thường bám vào quy đầu dương vật khi quan hệ. Do đó, khi cắt bỏ bao quy đầu, loại virus này khó có chỗ để bám vào dương vật và lây bệnh cho nam giới.

• Giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu thường gặp khó khăn khi quan hệ tình dục. Tình trạng đau rát khi quan hệ, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương rất dễ xảy ra. Vì vậy, cắt bao quy đầu giúp nam giới tránh được nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

• Giảm nguy cơ ung thư dương vật

Tuy bệnh khá ít gặp nhưng 90% nam giới bị ung thư dương vật xuất phát từ các bệnh lý về bao quy đầu. Nguyên nhân là tình trạng viêm nhiễm kéo dài lâu ngày sẽ gây ra những ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của các cơ quan sinh dục. Trường hợp nặng, bệnh nhân có thể phải cắt bỏ dương vật để bảo vệ tính mạng.


Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Thắc mắc về chi phí cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền khiến nhiều nam giới lo lắng, chậm trễ trong việc thực hiện. Không có bảng giá cắt bao quy đầu nào áp dụng cho tất cả các trường hợp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản nên chi phí không quá cao.

Nhìn chung, chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng sức khỏe nam giới, phương pháp cắt bao quy đầu, cơ sở y tế thực hiện, khả năng phục hồi… Cụ thể:
Tìm hiểu thêm: 

1. Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng bao quy đầu

Chi phí cắt bao quy đầu dài hoặc hẹp bẩm sinh thường sẽ thấp hơn so với trường hợp bị viêm bao quy đầu. Nguyên nhân là bởi nếu bệnh nhân bị viêm bao quy đầu, bác sĩ cần phải điều trị khỏi bệnh trước khi thực hiện cắt bỏ. Vì vậy, chi phí thực hiện tiểu phẫu lúc này sẽ kèm theo cả chi phí điều trị bệnh.

Như vậy, với những nam giới đơn thuần chỉ bị hẹp, nghẹt hoặc dài bao quy đầu, có tình trạng sức khỏe tốt sẽ được tiến hành thực hiện tiểu phẫu ngay sau khi thăm khám. Vậy nên, tùy vào kết quả kiểm tra thăm khám, kết luận tình trạng bệnh mà bác sĩ mới có thể xác định được chi phí cho một lần cắt bao quy đầu là bao nhiêu.


2. Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào phương pháp thực hiện

Như đã nói ở trên, hiện nay có 3 phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế là: cắt bao quy đầu truyền thống, đốt laser và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm cũng như chi phí điều trị khác nhau.

• Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống

Đây là phương pháp phẫu thuật thông thường bằng cách sử dụng dao kéo và kim chỉ để cắt và khâu vết thương. Phương pháp này được thực hiện tương đối đơn giản nhưng gây đau đớn, mất nhiều máu, dễ để lại sẹo và khả năng viêm nhiễm sau phẫu thuật cao. Vì vậy, các chuyên gia hiện nay không khuyến khích người bệnh lựa chọn phương pháp này.

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền đối với phương pháp này khá thấp nhưng độ rủi ro cao. Vì vậy, nam giới cần lưu ý trước khi lựa chọn.

• Cắt bao quy đầu bằng tia laser

Cắt bao quy đầu bằng tia laser được xem là một bước tiến mới của nền y học hiện đại. Ưu điểm của phương pháp này là hạn chế sự tiếp xúc của dao mổ nên tính thẩm mỹ cao và thời gian phục hồi nhanh.

Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng nhiệt năng từ tia laser tác động trực tiếp vào vùng da quy đầu để phá vỡ sự liên kết tế bào ở da quy đầu. Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ trong khoảng 20 phút và bệnh nhân có thể được ra về ngay sau khi thực hiện.

So với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, chi phí cắt bao quy đầu bằng laser có giá cao hơn. Đi kèm với đó là tính chính xác và độ an toàn cao nên đây là phương pháp được khá nhiều cơ sở y tế áp dụng thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới.

• Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Xâm lấn tối thiểu là một công nghệ kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu được cho là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được các chuyên gia khuyến khích lựa chọn.


Theo đó, sau khi bóc tách vùng da quy đầu và cố định dương vật, máy sẽ tiến hành đồng thời hai kỹ thuật cắt và khâu. Áp dụng phương pháp này, bệnh nhân sẽ không bị mất nhiều máu, không phải chịu đau đớn, tính thẩm mỹ cao và thời gian thực hiện chỉ trong vòng từ 8 – 10 phút.

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp này có giá hợp lý. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên chọn phương pháp này để thực hiện.

3. Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện

Giá tiền cắt bao quy đầu ở các cơ sở y tế là khác nhau. Chi phí cho 1 ca cắt bao quy đầu ở bệnh viện, phòng khám uy tín sẽ có giá cao hơn. Nguyên nhân là bởi chất lượng khám chữa bệnh ở đây luôn được đảm bảo nhờ việc sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, hệ thống máy móc y tế hiện đại cùng quy trình thực hiện chuyên nghiệp…

Ngược lại, tại các cơ sở y tế kém chất lượng, trình độ bác sĩ và hệ thống máy móc khám chữa bệnh không đáp ứng được các yêu cầu, rất dễ gây ra những rủi ro trong quá trình điều trị. Do vậy, các chuyên gia luôn khuyên nam giới không nên quá lo lắng về giá cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền mà hãy chú ý tìm hiểu đến thông tin của các cơ sở y tế thực hiện tiểu phẫu.

4. Giá cắt bao quy đầu phụ thuộc vào khả năng phục hồi của người bệnh

Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần lưu ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và giúp vết thương nhanh chóng lành lại. Tùy vào sức đề kháng và cơ địa của từng người mà thời gian phục hồi sau khi phẫu thuật cũng sẽ khác nhau và chi phí cắt bao quy đầu cho trẻ nhỏ (bé trai) cũng khác so với người lớn.

Tuy nhiên, nhiều nam giới vệ sinh dương vật không đảm bảo, va chạm mạnh vào dương vật khiến các vết thương bị chảy máu, nhiễm trùng. Điều này khiến bệnh nhân phải đi tái khám để kịp thời xử lý các tổn thương. Từ đó, chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu lúc này sẽ cao hơn bình thường.

Như vậy, để biết được cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền, nam giới nên đến trực tiếp các cơ sở y tế để được thăm khám và tư vấn. Dựa vào tình trạng cụ thể của mỗi người mà chi phí thực hiện thủ thuật này sẽ khác nhau.

Nên cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội?

Tại Hà Nội, số lượng các cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu là rất lớn. Điều này một mặt mang lại những thuận lợi cho người bệnh trong việc tìm kiếm các cơ sở y tế gần nhà, mặt khác gây ra tâm lý hoang mang khi lựa chọn vì không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất.

Thời gian gần đây không ít các trường hợp nam giới gặp phải các biến chứng nguy hiểm do điều trị bệnh tại các cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, Hashtag muốn gợi ý cho bạn đọc 2 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng ở Hà Nội và được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn hiện nay.

1. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Được thành lập năm 2007, bệnh viện Đại học Y Hà Nội đang ngày một chứng tỏ chất lượng khám chữa bệnh uy tín, đảm bảo của mình đối với người dân thủ đô. Với thế mạnh trong việc thực hiện các ca phẫu thuật và tạo hình, đây thực sự là địa chỉ y tế cắt bao quy đầu tại Hà Nội đáng tin cậy cho nam giới.


Thế mạnh của bệnh viện đến từ sự đồng đều trong năng lực của đội ngũ y bác sĩ. Theo đó, bệnh viện sở hữu nhiều cán bộ là những Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ tên tuổi với những đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng chú trọng đổi mới hệ thống thiết bị y tế khám chữa bệnh, áp dụng các phương pháp điều trị bệnh hiện đại trên thế giới. Vì vậy, kết quả cắt bao quy đầu tại bệnh viện luôn có độ an toàn và tỷ lệ thành công cao.

Tuy nhiên, bệnh viện có số lượng bệnh nhân tới thăm khám mỗi ngày rất lớn nên thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Do đó, người bệnh nên đi khám sớm hoặc lựa chọn gói khám dịch vụ để hạn chế việc phải chờ đợi lâu. Lưu ý với gói khám dịch vụ, chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đại học y Hà Nội sẽ cao hơn so với gói khám bệnh thông thường.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

2. Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là một trong những cơ sở y tế có lịch sử hình thành lâu đời, với quy mô lớn của cả nước hiện nay. Nhờ những thành tựu nổi bật, đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà, bệnh viện vinh dự là 1 trong 5 cơ sở y tế được Nhà nước trao tặng danh hiệu bệnh viện đặc biệt.


Cắt bao quy đầu tại bệnh viện, nam giới sẽ được thực hiện theo đúng quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt, chuyên nghiệp. Trước và sau khi thực hiện tiểu phẫu, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn và giải đáp các vấn đề thắc mắc cho người bệnh để đảm bảo kết quả điều trị bệnh được diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.

Giá cắt bao quy đầu ở bệnh viện được đánh giá là bình dân hợp lý, mọi khoản thu đều được công khai minh bạch, rõ ràng tới người bệnh. Vì vậy, bệnh nhân sẽ không còn lo lắng về chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền khi tới đây.

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Một số lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Theo các chuyên gia khám nam khoa uy tín, tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thành công hay không còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc hậu phẫu tại nhà của nam giới. Theo đó, để tránh tình trạng viêm nhiễm, giúp các vết thương nhanh chóng lành lại, sau phẫu thuật nam giới cần chú ý đến một số vấn đề sau:
  1. Chú ý vệ sinh dương vật sạch sẽ, đúng cách hằng ngày bằng nước muối sinh lý và lau khô dương vật nhẹ nhàng lại bằng khăn sạch.
  2. Thay băng gạc 3 lần/ngày cho đến khi các vết thương se lại, không còn rỉ mủ hoặc dịch.
  3. Mặc quần lót rộng rãi, chất liệu co giãn, thoáng mát, không mặc đồ bó sát khiến các vết thương bị cọ xát, gây đau đớn, nhiễm trùng.
  4. Tuyệt đối không vận động mạnh sau khi cắt bao quy đầu, những ngày đầu nên hạn chế ngồi hoặc đứng quá lâu dễ khiến máu khó lưu thông làm dương vật sưng to, gây rách vết khâu.
  5. Kiêng quan hệ hoặc thủ dâm ít nhất 4 tuần sau khi phẫu thuật hoặc cho đến khi vết thương được phục hồi hoàn toàn.
  6. Tiểu tiện đều đặn, không nhịn tiểu vì sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng của thận, sau khi tiểu nên thấm nước tiểu bằng khăn khô sạch.
  7. Bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và chất khoáng, đạm, sắt để các vết thương mau lành.
  8. Tránh sử dụng các chất kích thích, đồ cay nóng, đồ chiên nhiều dầu mỡ, đồ uống có gas.
Trên đây là những giải đáp xoay quanh thắc mắc chi phí cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền và những lưu ý khi thực hiện tiểu phẫu. chúc các bạn luôn có 1 sức khỏe tốt :)

Đăng nhận xét

Tin liên quan